Tiết kiệm

search
fmarket communityfmarket community

Hậu COVID-19, hành vi và thói quen của người tiêu dùng có gì thay đổi?

28/10/2020Lượt xem 130 Views
Chia sẻfacebooklinkedin

Ipsos, công ty nghiên cứu thị trường lớn thứ ba trên thế giới, đã tổ chức buổi hội thảo trực tuyến để thảo luận về những thay đổi trong tâm lý người tiêu dùng Việt sau làn sóng COVID-19, những dự đoán về thói quen tiêu dùng trong tương lai, và xu hướng chi tiêu của khách hàng trong dịp Tết. Dưới đây là những kết quả mà khảo sát của Ipsos tìm được.

  • Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn các nước khác trong khu vực Đông Nam Á. 55% cho rằng kinh tế sẽ tốt hơn trong 6 tháng tới (so với 45% của các nước trong khu vực).
  • So với tháng 5/2020, số hộ gia đình bị giảm thu nhập giảm từ 90% xuống còn dưới 80% trong tháng 9/2020.

Tiết kiệm

icon-message